Liên hệ đặt hàng

by ShopSinhVien9x.COM

Huỳnh Trung Cang

Address: Trường ĐH KHTN, số 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TPHCM

Mobile: 0933.153.334

Email: acca.cfa.english@gmail.com

Website đặt hàng trực tuyến : http://shop-sinh-vien.webdoanhnghiep.biz/lien-he.aspx

————————–

Hình thức vận chuyển

Ở TPHCM thì mình vận chuyển tận nhà miễn phí.

Nếu bạn ở Hà Nội hay tỉnh khác thì bạn gửi tiền vào tài khoản cho mình rồi mình chuyển phát nhanh cho bạn ( khoảng 24h sẽ nhận được)

Số TK: 83.419.329 (Ngân hàng ACB)

Chủ TK: Huỳnh Trung Cang

——————————-

Cam kết bảo hành

Bảo hành suốt đời đối với tài liệu (nếu bạn mất đĩa, có thể liên hệ lại mình, mình sẽ  cho bạn chép lại toàn bộ dữ liệu đã mua bằng cách chép trực tiếp từ laptop của mình)

Đối với DVD: bảo hành 12 tháng

Điều kiện bảo hành: DVD bị lỗi do mình chép, DVD không trầy xước.

Trân trọng.